share-info

Nên kiêng gì khi phun mày

Sau khi phun mày, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng. Bởi có một số loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của chân mày sau này. Chính vì vậy, nhiều người không biết phun mày ăn kiêng gì và phải kiêng trong bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời.

Tại sao phải ăn kiêng?

Phun mày là công nghệ làm đẹp cho chân mày đơn giản và an toàn. Không chỉ khắc phục các khuyết điểm như lông mày thưa, ngắn, lộn xộn thậm chí không có chân mày, phương pháp này còn tạo nên một đôi mày hoàn mỹ với kiểu dáng và màu sắc theo sở thích của bạn.
Phun mày ăn kiêng gì là câu hỏi của nhiều chị em
Phun mày ăn kiêng gì là câu hỏi của nhiều chị em
Chỉ khoảng 30-40 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mày đẹp tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên sau khi phun mày, bạn sẽ được bác sĩ dặn dò kiêng ăn một số thực phẩm. Bạn cần thực hiện điều này bởi nó là một phần yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của chân mày sau khi phun.
Khi phun mày, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để dặm và đưa mực xăm vào da. Thao tác này chỉ tác động ở lớp thượng bì của da nên không gây cảm giác đau rát. Tuy nhiên da vẫn sẽ trở nên nhạy cảm và có những tổn thương nhỏ. Chính vì vậy mới có hiện tượng kết vảy sau khi phun mày.
Với công nghệ hiện đại, sau khi phun mày vết thương sẽ lành và bong vảy chỉ trong một thời gian ngắn. Việc ăn kiêng là điều cần thiết và nên làm ở thời điểm đó. Vậy phun mày ăn kiêng gì?

Phun mày ăn kiêng gì?

Một số loại thực phẩm có tác động không tốt đến vết thương hở. Vì vậy, trước khi phun mày, bạn nên biết những thực phẩm bản thân cần tránh sau khi thực hiện xong:
Thịt bò:
Trong thịt bò có lượng chất đạm dồi dào, chính vì vậy có thể khiến vết thương để lại sẹo thâm và lâu lành. Nên kiêng thịt bò trong 1 tuần đầu sau khi phun mày.
Phun mày ăn kiêng gì - Không ăn thịt bò để tránh để lại sẹo
Phun mày ăn kiêng gì – Không ăn thịt bò để tránh để lại sẹo
Thịt gà:
Trong thời gian từ 7-10 ngày, nên hạn chế các món ăn từ thịt gà. Thịt gà thuộc nhóm thực phẩm có tính nóng. Ăn thịt gà khiến vết thương dễ bị sưng, nhức, dễ để lại sẹo lồi trên da.
Thịt gà có thể khiến chân mày bị sẹo lồi sau khi phun
Thịt gà có thể khiến chân mày bị sẹo lồi sau khi phun
Rau muống:
Trong rau muống có chứa các chất khiến vết thương “lành quá mức”. Điều này dẫn tới sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn nên kiêng các món chế biến từ rau muống cho đến khi vết thương lành hẳn.
Sau phun mày nên kiêng ăn rau muống
Sau phun mày nên kiêng ăn rau muống
Trứng:
Trứng là thực phẩm bổ dưỡng và thường có trong bữa ăn. Tuy nhiên, nếu không muốn vết thương bị màu trắng loang lổ, bạn không nên ăn trứng trong tuần đầu.
Nên kiêng trứng sau phun mày - phun mày ăn kiêng gì?
Nên kiêng trứng sau phun mày – phun mày ăn kiêng gì?
Hải sản:
Khi mày đang trong quá trình bong, nếu hải sản sẽ khiến vết thương bị ngứa ngáy, khó chịu. Bạn nên kiêng hải sản trong những tuần đầu nếu không muốn chịu cảm giác đó.
Hạn chế ăn hải sản - phun mày ăn kiêng gì?
Hạn chế ăn hải sản – phun mày ăn kiêng gì?
Đồ nếp:
Đồ nếp có tính nóng, dễ khiến vết thương mưng mủ, nhiễm trùng. Bạn cần tránh các món ăn làm từ nếp trong 5-7 ngày đầu.
Phun mày kiêng ăn gì? Những điều bạn cần phải biết
Nên kiêng ăn đồ nếp trong tuần đầu sau khi phun mày
Các thức uống có chất kích thích:
Thức uống có chất kích thích tác động không tốt đến cơ thể. Chính vì vậy bạn nên hạn chế sử dụng khi mới phun mày xong.\
Các chất kích thích có ảnh hưởng không tốt cho quá trình chân mày hồi phục
Các chất kích thích có ảnh hưởng không tốt cho quá trình chân mày hồi phục

Những điều bạn cần phải biết sau khi phun mày

Sau khi phun mày, nếu bạn biêt chăm sóc đúng cách, chân mày không chỉ trở nên đẹp, tự nhiên mà lên màu sẽ chuẩn và mịn hơn. Ngoài phun mày ăn kiêng gì, bạn có thể bỏ túi những lưu ý cũng như cách chăm sóc chân mày sau đây:
  • Tránh để chân mày dính nước trong 2 ngày đầu. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng bông tẩy trang hoặc khăn ấm để làm sạch mặt
  • Bôi thuốc mỡ và chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ
  • Tránh vận động mạnh, làm những công việc khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi
  • Ra ngoài nên che chắn cân thận, không để chân mày tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời trong những ngày đầu
Ăn nhiều hoa quả tươi giúp chân mày lên màu đẹp và mịn hơn
Ăn nhiều hoa quả tươi giúp chân mày lên màu đẹp và mịn hơn
Bạn có thể tìm những thực phẩm bổ sung ngoài các món phun mày kiêng ăn gì. Những món rất tốt cho quá trình hồi phục của chân mày như: các loại đậu, rau củ, trái cây tươi, dầu ô liu,…

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày an toàn

Yếu tố đầu tiên khi bạn muốn sở hữu một đôi mày đẹp là thực hiện dịch vụ tại địa chỉ uy tín, chất lượng. Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào là nơi mà chị em có thể trao trọn niềm tin.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, DIVA hiện đang có hơn 40 cơ sở trên toàn quốc. Trở thành chuỗi thẩm mỹ viện có quy mô lớn nhất khu vực miền Nam. Khách hàng đều rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ phun mày tại đây.
Sự an tâm và tin tưởng của DIVA là dựa trên những ưu điểm vượt trội mà DIVA đã nổ lực không ngừng để gây dựng:
  • Luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới
  • Bác sĩ tại DIVA là những chuyên gia trong ngành làm đẹp. Chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
  • Các sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ. Đảm bảo chất lượng vì được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn
  • Không gian sang trọng, đẳng cấp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Với những điều trên, bạn không cần phải lo lắng phun mày ăn kiêng gì khi phun mày tại Viện Thẩm Mỹ DIVA.
Share on Google Plus

About Viện Thẩm Mỹ Á Đông

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 coment�rios :

Đăng nhận xét

Photos

3-tag:People-1110px-slider