share-info

Địa chỉ Phun mày Hot nhất năm 2020

Phun lông mày tán bột là công nghệ thẩm mỹ cho chân mày khiến chị em “mê mẩn” ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện. Điều gì khiến phương pháp này tạo nên sức hút lớn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phun lông mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột là công nghệ làm đẹp cho chân mày được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Thêm vào đó, các sao Hàn cũng không tiếc lời khen ngợi và “lăng – xê ” nên nó nhanh chóng trở thành xu hướng trong ngành làm đẹp.


Phun lông mày tán bột không có dấu hiệu hạ nhiệt bởi làn sóng yêu thích từ sao Hàn

Phương pháp này là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun xăm vi chạm và tán bột chân mày. Từ đó tạo nên một đôi mày đẹp với dáng tự nhiên, bắt màu tạo hiệu ứng như kẻ chì trang điểm. Chính vì vậy công nghệ này rất được lòng giới trẻ.
Thao tác thực hiện phương pháp này khá đơn giản. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng thiết bị có gắn những đầu kim siêu nhỏ, có cơ chế hoạt động thông minh để phun, đưa mực xăm vào lớp thường bì của da theo dáng khung mày đã vẽ trước đó.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun chân mày tán bột

Hiện nay, khoa học kỹ thuật đang có sự phát triển mạnh mẽ, công nghệ phun mày tán bột cũng theo đó có những cải tiến vượt bậc. Phương pháp làm đẹp đến từ xứ sở Kim chi được yêu thích đến vậy bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ cũ như:
✓ Tạo dáng mày tự nhiên, hài hòa
Dáng mày được tạo nên từ phương pháp này do kết hợp với kỹ thuật tán bột trong rất tự nhiên, không thô cứng như xăm mày truyền thống.
✓ Hiệu quả thẩm mỹ cao, đảm độ tự nhiên và không trổ xanh hay đỏ
Bột màu dùng để tán lên chân mày có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chỉ giúp lông mày lên màu đẹp, mà còn đảm bảo độ tự nhiên. Chân mày không trổ xanh hay đỏ, mà chỉ nhạt dần theo thời gian.
✓ Ít xâm lấn, không đau, không chảy máu
Thao tác phun mày ít xâm lấn, chỉ tác động ở lớp trên cùng của da nên không gây ra tổn thương lớn. Sau khi phun lông mày tán bột, bạn sẽ sỡ hữu ngay đôi mày đẹp mà không cần nghỉ dưỡng.


Phun mày tán bột cho đôi mày đẹp tự nhiên, tạo hiệu ứng như kẻ chì trang điểm

Quy trình phun mày đạt chuẩn

Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và kiểm tra tình trạng chân mày của khách hàng. Từ đó sẽ tư vấn kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp với khuôn mặt.
Vệ sinh – làm sạch chân mày
Chuyên viên làm sạch chân mày, hút sạch bã nhờn và bụi bẩn còn đọng lại trên da để đảm bảo an toàn trong quá trình phun mày.
Thiết kế – Phác thảo dáng mày
Chuyên viên sẽ phác thảo kiểu dáng lông mày trước khi thực hiện phun mày.
Ủ tê
Khách hàng sẽ được ủ tê để tránh cảm giác khó chịu và luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình phun mày.
Thực hiện phun mày tán bột
Chuyên viên sử dụng thiết bị chuyên dụng để tiến hành phun mày. Sau đó sẽ dùng loại bột mịn tán đều lên chân mày, tạo nên đôi mày có dáng và màu sắc hết sức tự nhiên.


Phun lông mày tán bột cần được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt để đạt được hiệu quả

Bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn cách chăm sóc
Bác sĩ sẽ kiểm tra lại chân mày, sau đó dặn dò khách hàng cách chăm sóc để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Lưu ý trước và sau khi phun mày tán bột

Để có được đôi mày đẹp bằng công nghệ phun lông mày tán bột còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, bạn cần lưu ý một số điều trước và sau khi phun mày như:
Trước khi phun mày:
✓ Thực hiện tại cơ sở uy tín, có nhiều đánh giá chân thực từ khách hàng.
✓ Lựa chọn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun mày, tay nghề vững vàng và có con mắt tinh tế.
✓ Nếu bạn thuộc tuýp người có cơ địa nhạy cảm, đang sử dụng thuốc hoặc cơ thể có bệnh lý, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện.
Sau khi kết thúc liệu trình, bạn vẫn cần biết cách chăm sóc chân mày để chân mày đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất:
✓ Tuyệt đối không để chân mày dính nước trong 2 -3 ngày đầu sau khi phun
✓ Chăm sóc chân mày theo đúng hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ
✓ Cần tìm hiểu những thực phẩm cần kiêng sau khi phun mày
✓ Chú ý chế độ ăn uống, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể
✓ Nếu chân mày có những dấu hiệu bất thường, nên đến cơ sở uy tín để thăm khám. Tuyệt đối không tự ý bôi hay chữa trị không đúng cách.
✓ Trường hợp màu không đều, màu lên chưa chuẩn, các chuyên viên sẽ tiến hành dặm lại.

Phun mày thẩm mỹ – Vì sao nên chọn Viện thẩm mỹ DIVA

DIVA SPA là địa chỉ hàng đầu được chị em tin tưởng lựa chọn khi muốn phun lông mày tán bột. Đến với DIVA, bạn sẽ dễ dàng có được đôi mày đẹp tự nhiên với màu sắc thời thượng, phù hợp với khuôn mặt. Ngoài ra, tại đây còn có các công nghệ phun mày hiện đại được yêu thích nhất như: điêu khắc chân mày, phun mày ombre shading,…

Share on Google Plus

About Viện Thẩm Mỹ Á Đông

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 coment�rios :

Đăng nhận xét

Photos

3-tag:People-1110px-slider