share-info

ĐỊA CHỈ GIÚP CHỊ EM PHỤ HỒI DA HƯ TỔN

Địa chỉ giúp chị em phụ hồi da hư tổn

CÁCH PHỤC HỒI DA SAU KHI DÙNG KEM TRỘN HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Để làm lành da sau khi dùng kem trộn thì bạn nên tuân thủ theo các bước như sau nhé:

Nghiêm túc “cai nghiện” corticoid

Để cách phục hồi da sau khi dùng kem trộn được phát huy tối ưu hiệu quả thì bước đầu tiên mà bạn cần thực hiện đó là phải cai nghiện được corticoid. Tức là bạn không nên dừng đột ngột mà hãy giảm dần theo số lượng lần/ngày nhé. Điều này để giúp da kịp thích ứng với việc không phụ thuộc vao chất corticoid nữa.

Xem thêm tin làm đẹp tại: http://bit.ly/2Hnardi

Làm sạch da sạch sẽ và đúng cách

Việc làm sạch da là rất quan trọng trong quá trình hồi phục da sau khi dùng kem trộn. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm sạch da đâu nhé; bạn hãy tẩy trang kết hợp cùng sửa rữa mặt để có thể làm sạch tối đa những vết bụi bẩn hay vi khuẩn trên da. Cho dù không trang điểm thì tốt nhất vẫn cứ tẩy trang nhé. Việc làm sạch đa sẽ giúp bạn loại bỏ được các lớp bụi bẩn và còn giúp thẩm thấu kem dưỡng tốt hơn.

Hãy nhớ thải độc cho da

Làm sạch da nhưng không nên quên việc thải độc da. Bởi khi dùng kem trộn thì chất corcotid đã thấm sâu vào lớp da bên trọng. Nên hãy sử dụng các sản phẩm để giúp da của bạn được detox triệt để các chất này. Bạn có thể áp dụng bằng việc sử dụng các mỹ phẩm chuyên dụng hoặc cũng có thể xông hơi bằng muối, lá tía tô tại nhà.

Đặc trị mụn triệt để cho da

Một trong những vấn đề để lại nhiều nhất sau khi sử dụng kem trộn đó chính là mụn. Do đó, cách làm lành da sau khi dùng kem trộn không thể thiếu bước trị mụn triệt để cho da. Tùy theo tình trạng mụn cũng như cơ địa da của bạn mà có cách trị mụn phù hợp nhé. 
Share on Google Plus

About Viện Thẩm Mỹ Á Đông

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 coment�rios :

Đăng nhận xét

Photos

3-tag:People-1110px-slider